LỜI THỀ

Đại lộ Esmeralda
Người con gái ấy
Nguyện thề

La Esmeralda. Em
Hóa thân vào lễ hội
Ôi vũ điệu Gypsy
Tiếng xúc xắc êm ái
Những đường nét mềm mại
Những trò phép lạ kì
La Esmeralda
Yêu kiều trong xanh
Trước Đức Bà
La Esmeralda
Chung quanh những tiếng dao lạnh
Giết Esmeralda. Giết nàng ta
Trước Đức Bà

Đại lộ khi xưa
Nàng Gypsy của tôi lên giàn lửa
Tôi yêu nàng
Tôi cũng yêu
Và tôi nữa, hỡi Esmeralda
Nàng. Và con tim nàng
Trên giàn. Lửa
Không cháy bằng tình yêu bất diệt
Thênh thang
Tôi đã trễ một đời cùng với
La Esmeralda.
Con yêu nữ Gypsy
Đã từ bỏ trần gian.
La Esmeralda
Kiều nữ Bohème
Bàng hoàng về với đất.

Ở đại lộ
Tôi nghe tiếng nhạc mong manh
Tiếng xúc xắc
Hơi thở và xác thịt. Nàng
Esmeralda đã thề nguyền bằng hơi thở cuối cùng.
Lời thề của Esmeralda đôi mươi
Nàng rất yêu chỉ một người
Nàng yêu tôi. Không
Là tôi chứ
La Esmeralda nàng yêu ai
Hỡi Đức Bà


SG 1/6/17

Nhận xét

Bài đăng phổ biến